Khóa học Marketing Online tại Đà Nẵng do trực tiếp Siêng giảng dạy


Đến thời điểm hiện tại, bên mình đã đào tạo 3 khóa Marketing Online miễn phí và 7 khóa học marketing online chuyên nghiệp có thu phí. Mỗi khóa mất gần 2 tháng từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc.

Chất lượng của chương trình khá cao vì được mình đúc kết hôn 5 năm làm việc từ thực tế Marketing Online và SEO. Kết quả sau khóa học mà bên mình cam kết:

- Học viên thiết kế được website trên công nghệ WordPress theo ý muốn: 
- Nhận chứng chỉ Marketing Online uy tín
- Nhận chứng chỉ từ Google cấp: 
- Sử dụng công cụ Marketing Online chuyên nghiệp: 
- Làm SEO, Google Adwords và Facebook một cách tự tin: 
- Có tư duy Marketing & Thương hiệu hiện đại: 
- Học một lần nhưng được hỗ trợ cả đời: 

Hiện nay, bên mình đang tuyển sinh khóa 08 nếu bạn quan tâm thì xem thêm khóa 08: đào tạo Marketing Online


10 nhận xét:

  1. DIP BMS.NET là giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh giúp giải quyết một cách toàn diện tất cả vấn đề về quản trị doanh nghiệp, mang lại sự tiện lợi nhưng hiệu quả về thời gian và tầm kiểm soát chặt chẽ cho nhà quản lý.
    phần mềm quản lý kinh doanh

    ReplyDelete
  2. Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải những khó khăn nào trong việc quản lý, chăm sóc khách hàng? Nếu dữ liệu khách hàng của công ty bạn lên tới con số hàng triệu? Làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để giữ lại thông tin khách hàng, lịch sử làm việc giữa nhân viên và khách hàng mỗi khi nhân viên xin nghỉ việc? Làm sao để tăng sự cộng tác giữa các nhân viên trong một công ty? Làm sao để bảo mật các thông tin nhạy cảm giữa các nhân viên trong cùng phòng ban, cùng công ty? Làm sao để tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp nhanh chóng khi cần thiết v.v.v...
    phần mềm quản lý khách hàng | phần mềm crm

    ReplyDelete
  3. Phần mềm quản lý spa VT-Beauty
    https://vttechsolution.com.vn/

    ReplyDelete
  4. Thông tin chia sẻ rất hay, bạn có thể xem qua 1 số tin liên quan:
    giấy dán tường trang trí












    ReplyDelete
  5. I should thank you for the undertakings you have made recorded as a printed copy this post, and I see that you will do an on a key level dull best later on. The HP Printer Error c4eba341 occurs because of a incorrect installation of the printer driver or corrupt registry files or printer spooler malfunction. Contact HP Printer technical our expert assistance help you to Fix this issue.

    ReplyDelete