8 thủ thuật SEO trên Google plus quan trọng cần biết


Mạng xã hội Google plus được nhìn nhận như là một công cụ marketing online và làm SEO Google cực kỳ hiệu quả và có tính chiến lược cao. Đây còn là một sản phẩm mà Google tham vọng sẽ hợp nhất tất cả các dịch vụ của mình thành 1, đồng thời buộc các mạng xã hội khác phải phụ thuộc vào Google plus.

Tuy nhiên có một điều hết sức đáng buồn, là hầu như các marketer hay SEOer Việt chưa nhận thức tầm quan trọng và triển vọng của Google plus, Do vậy hôm nay, Netmoon sẽ giúp bạn yêu thích và thấy được nhiều lợi ích từ việc sử dụng Google plus hơn những gì lúc trước bạn đã nghĩ thông qua 8 thủ thuật SEO bằng Google plus có thể bạn chưa từng biết ?

1. Chèn backlink vào khung giới thiệu bản thân
Để chèn link bạn click profile>> edit profile >> chọn khung introduction(giới thiệu)
thu thua seo cho google plus
Introduction của Mr. Phạm Văn Siêng

2. Đưa link vào trong nội dung status của mình
Khi đưa link vào bài status trên tường thì bạn cần chú ý một điều, link đưa vào phải phù hợp hay nó nên minh họa cho status của mình thì mới có tác dụng SEO

3. Đưa link minh họa vào bài status trên một tài khoản khác
Khi bạn thấy một status liên quan đến chủ đề của bạn thì xin đừng ngại ngùng bình luận, cảm ơn và đừng quên để lại 1 đường link để mở rộng chủ đề hoặc minh họa cho nội dung bình luận của mình.
Netmoon đã vừa PR cho site, lại vừa thu hút sự quan tâm của giới cùng ngành

4. Chia sẽ nội dung trực tiếp ở nút Google +1
Nút Google +1 của Google plus cho phép người xem + 1 cho bài viết và có thể share trực tiếp. Sau khi click +1, bạn giữ nguyên trỏ chuột ở vị trí +1 khoản 5s thì sau đó nội dung share sẽ xuất hiện
Nội dung share 1 bài viết trên trang http://netmoon.vn qua nút Google +!

5. Tạo quality link ở phía dưới khu vực edit profile
Chọn profile >> edit profile >> sau đó kém xuống phía dưới trang để đưa link vào khu vực Contributor Recommented links
Click để edit Recommended links( link đề xuất)

6. Đánh dấu quyền tác giả cho bài viết của mình
Hiện nay, Google đã cho hiển thị hình ảnh và tên tác giả từ Google plus trên kết quả tìm kiếm trong trường hợp.
- Để lại đoạn mã code trên website bạn đã tạo bài viết “
<a href="https://plus.google.com/106382403292598198443" rel="author">phạm văn Siêng</a>
- Liên kết website bạn viết bài đến khu vực Contributor của bạn
Sau khi làm xong các bước này, khi Google áp dụng rel=”author” cho Tiếng Việt thì bạn có thể sẽ xuất hiện như sau.
Hình ảnh hiển thị tác giả bài viết trên google.com( chưa áp dụng cho Tiếng Việt)

7. Tạo box follow trên website
Hộp Add on me Google + trên website giúp cho người đọc có thể theo dõi và cập nhật các bài viết mới nhất của công ty hay các trạng thái, thông báo của website trên Google plus.
Truy cập theo địa chỉ https://developers.google.com/+/plugins/badge/config để lấy code và đưa vào website.

8. Follow nhiều trang về ngành nghề liên quan của bạn
Một thủ thuật khá thú vị nữa là trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian và nội dung để đưa lên Google plus cho việc duy trì hoạt động của tài khoản, thì vậy bạn phải làm sao đây ?
Hãy follow thật nhiều trang web có thông tin mà khách hàng bạn cần xem hay hữu ích với họ.
Tuy nhiên cần phải lựa chọn các trang web có nội dung liên quan đến ngành nghề của bạn.
VD: với tại Netmoon, chúng tôi sẽ follow SEOmoz, searchengineland, searchenginewarch, searchenginejournal, searchengineguilde…

13 nhận xét:

  1. Anonymous8:57 PM

    Aw, this was a really nice post. Taking a few minutes and actual effort to produce
    a great article… but what can I say… I hesitate a
    lot and never seem to get nearly anything done.
    Also see my web page - http://seolinkbuildingservice.in/

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn nhiều, những kiến thức bạn chia sẻ quả thật rất hữu ích!

    ReplyDelete
  3. cảm ơn bạn, Google plus là MXH hay cho SEO. Có nhiều ngươi biết điều này nhưng không chia sẽ hoặc chia sẽ không đúng trọng tâm hoặc trình bày thiếu logic

    Hy vọng bài viết đó hữu ích cho mọi người

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn bạn vì những thông tin rất hữu ích!Bạn cho mình hỏi cách để hiển thị thông tin tác giả trên kết quả tìm kiếm như bạn được không?
    Mình đã làm như bạn hướng dẫn mà không thấy gì hết!site của mình http://goodhope.vn cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Gửi bạn Biển Nguyễn: mình sẽ viết một bài hướng dẫn để hiển thị hình ảnh trên SERP, bạn nhớ quay lại blog để cập nhật thủ thuật này nhé

    ReplyDelete
  7. Một bài viết rất hay và chi tiết. Nhờ đó mà mình có thể định hướng lại cách phát triển của mình!

    Bạn Siêng ơi, cho mình hỏi mình làm hoài mà Rich Snippet của mình vẫn chưa hiển thị lên trong Google Search. Hình ảnh hiển thị chỉ là 1 logo hay j j đó thì nó có chấp nhận ko nhỉ?

    Thansk bạn Siêng nhiều!

    ReplyDelete
  8. Bài viết hay và hữu ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ. Hiện mình cũng đang SEO cho sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng cũng rất hay nhưng chưa tiếp cận được khách hàng như mong đợi
    http://software.sdc.udn.vn/bai-viet/27-he-thong-quan-ly-nha-hang-dien-tu-udsmartpos.html

    ReplyDelete
  9. Thật sự mình đang quan tâm bài viết này !

    Cách hay để SEO trên g+ luôn, thật ra quá trình SEo rất khó khăn nên có được sự chia sẻ từ phía bạn rất cảm ơn bạn nhé!

    Mà nè, mình cũng đang seo và bán căn hộ sunview town quận thủ đức đó, nếu bạn có nhu cầu thì alo mình nhé !
    Click vào đây nhé : Bán Căn Hộ Sunview Town quận Thủ Đức tại TPHCM hoặc click vào đây nhé bạn ban can ho sunview town quan thu duc tai tphcm

    ReplyDelete
  10. Cám ơn bạn nhiều

    Mai Trung Hậu - Chuyên viên trang trí tiệc cưới

    Khi cần trang trí tiệc cưới. Xem chi tiết: Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà tại TPHCM hoặc Dich vu trang tri tiec cuoi tai nha tai TPHCM

    ReplyDelete
  11. Kỹ năng Seo Top Web 10 ngày nếu bạn có được kỹ năng này bạn sẽ là một người kinh doanh giỏi, và có lượng khách hàng cao nhờ những trang tìm kiếm trên mạng đem lại. Khi bạn có kỹ năng seo web tốt, bạn hãy yên tâm với sản phẩm của mình sẽ đến với người tiêu dùng
    mọi thông tin liên hệ Công ty TNHH Tư vấn Thương mại PPM
    Nhân viên kinh doanh: Trầm Nguyễn Hoàng Nam
    Web: Kỹ năng Seo Top Web 10 ngày || Công ty PPM

    ReplyDelete
  12. cảm ơn bạn, bài viết rất hay, bán máy lạnh cũ

    ReplyDelete
  13. Với Công Nghệ In Bằng Giống Các Trường Đại Học Trên Toàn Quốc
    Làm Bằng Đại Học Tại TPHCM - Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ

    http://lambangdaihocgia.xtgem.com/
    Nhận làm bằng đại học tại tphcm, hà nội và các tỉnh trên toàn quốc, cao đẳng, trung cấp, bằng cấp 3. Dịch vụ làm bằng đại học phôi gốc cùng các loại chứng chỉ nghề, anh văn tin học, toeic giá rẻ.
    Chúng tôi chuyên nhận làm bằng đại học phôi gốc uy tín, giá rẻ trên toàn quốc. Đặc biệt giá cả cạnh tranh.
    Nếu bạn đang cần một tấm bằng đại học để tăng lương, hay để được đề cử lên chức vụ cao hơn hoặc đơn giản chỉ là để đối phó với gia đình.
    Nếu bạn muốn làm bằng đại học giá rẻ hãy Liên Hệ với chúng tôi: 096 113 5459

    Làm bằng đại học giá rẻ
    Làm bằng đại học giá gốc
    Làm bằng đại học uy tín, chất lượng
    Làm bằng đại học không cần đặt cọc
    Làm bằng đại học tại tphcm - hà nội
    Làm bằng đại học uy tín trên toàn quốc

    Image1
    Làm bằng đại học giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

    Thông tin cần cung cấp khi làm bằng giá rẻ
    + Họ Tên: Tên trong khai sinh đầy đủ của bạn
    + Ngày Sinh: Ngày sinh chính xác trong khai sinh của bạn
    + Nơi Sinh: Nơi sinh trên giấy khai sinh
    + Tên Trường: Trường bạn cần làm bằng đại học, ví dụ: đại học Nguyễn tất thành, đại học Quốc gia TPHCM
    + Tên Nghành: Ngành học bạn cần làm, ví dụ: Kế toán, Tài chính, IT...
    + Khóa Học
    + Năm Tốt Nghiệp: Bạn nên chọn năm cho phù hợp với tuổi của bạn
    + Giới Tính: Nam hoặc Nữ
    + Dân Tộc
    + Xếp Loại: Nên chọn Khá hoặc Giỏi
    + Ảnh: Đính kèm file

    Vì sao bạn lại chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ
    Với phương châm làm bằng đại học Uy Tín - Nhanh Chóng - Giá Rẻ và quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng khi khách nhận được hàng nên chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của những bạn có nhu cầu làm bằng đại học tại tphcm

    Bạn làm việc với chúng tôi bằng cách nào
    Chúng tôi sẽ gặp bạn và trao đổi thông tin trực tiếp, sau khi thỏa thuận xong chúng tôi sẽ tiến hành làm bằng đại học.
    Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi không bao giờ lấy tiền trước ( vì hiện nay có nhiều trường hợp gửi tiền cọc trước sau đó không liên lạc được ). đến khi nào làm bằng đại học xong chúng tôi mới lấy tiền.
    Chúng tôi nhận làm bằng đại học ngay trong ngày nếu bạn cần gấp cho công việc.
    Đảm bảo làm bằng đại học phôi thật, chất lượng tốt nhất, không giống chúng tôi sẽ hỗ trợ làm lại ngay cho bạn.

    Liên hệ tư vấn làm bằng đại học
    Mr Nguyên: 096 113 5459

    ReplyDelete