10 phần mềm SEO miễn phí và tốt nhất hiện nay

Đã dấn thân vào nghiệp SEO và Marketing Online thì bạn sẽ phải làm rất rất nhiều việc. Từ cái đơn giản nhất đến loại phức tạp nhất. Và để tăng năng xuất công việc, giảm tải thời gian thì các công cụ SEO luôn là điều bạn nghĩ đến trong đầu. Hôm nay, Siêng sẽ giới thiệu đến các bạn tổng hợp 10 bài viết về công cụ SEO được đánh giá cao trên các diễn đàn, blog SEO hiện nay. Các công cụ này sẽ hoàn thiện và nâng cao khả năng nghề nghiệp của bạn hơn bao giờ hết.
 
1. SEO Power Suite Full with Serials
Đây là một trong số các phần mềm vừa miễn phí các tính năng basic và có phí khi nâng cấp cao hơn. Phần mềm này được xếp thứ 12 trong danh sách phần mềm SEO của Cnet.
 
2. SEO SpyGlass 3.13.1
SEO SpyGlass là một công cụ nghiên cứu sự cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ, đáng kinh ngạc mà lại dễ sử dụng. Với ba bước đơn giản trong SEO SpyGlass sẽ chỉ ra chính xác cho bạn thấy làm sao những đối thủ của bạn có thể chiếm lĩnh những vị trí đỉnh cao trên các công cụ tìm kiếm, làm thế nào để bạn có thể học hỏi cách làm của họ, cải tiến nó, và vượt qua vị trí của họ trên Google, Yahoo! và MSN!
 
3. Traffic Travis
Traffic Travis là một phần mềm được thiết kế để giúp các doanh nghiệp trực tuyến tăng lưu lượng truy cập trang web của họ. Nó là một công cụ all-in-one để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, theo dõi pay-per-click và nghiên cứu thị trường nói chung. Tính năng bao gồm:
Traffic Travis còn lại phần mềm SEO xếp hạng 5 trong danh sách SEO tool tại Cnet.
4. Free Monitor for Google

Free Monitor for Google là một công cụ thống kê thứ hạng tìm kiếm miễn phí, phần mềm được thiết kế cho các chuyên gia và quản trị web SEO. Với nó, bạn có thể tìm thấy một vị trí trang web của bạn nằm ở đâu trên Google cho từ khóa phổ biến và có được lưu lượng truy cập nhiều hơn từ Google bằng cách tập trung nỗ lực về SEO.
5. Danh sách danh bạ web/directories có PR cao và do follow
Quá trình đăng ký website lên các danh bạ web có chỉ số PageRank cao và do follow là một phương pháp tự nhiên giúp cải thiện hiệu quả thứ hạng web. Đây còn là một bước không thể thiếu trong bất cứ dịch vụ SEO hay hoạt động Marketing Online nào
6. 70 add-on chrome hữu ích cho SEO và Marketing Online
Gần đây, Siêng quyết định gắn bó với chrome vì nhận thấy tốc độ vẫn ổn khi cài nhiều add-on và mở nhiều tab vẫn nhẹ hơn firefox. Tuy nhiên cái thiếu của chrome vẫn là add on không phong phú bằng firefox, do vậy hôm nay xin giới thiệu gần như full các add-on chrome hữu ích mà tôi đang sử dụng khá nhiều trong bộ sưu tập dưới đây
7. Thủ thuật sử dụng Mạng xã hội Google Plus
Mạ xã hội Google plus là gần đây nổi lên như là một mạng xã hội dành cho đa số chuyên gia công nghệ, SEM, SEO và Digital marketing. Vì vậy, sử dụng Google plus để làm SEO là một cách hiệu quả hơn khi vừa Social và cũng vừa SEO.
8. Hướng dẫn cài hộp 'add on me Google +' vào Blog/website
Google plus một trong các mạng xã hội của Google đang được SEOer và các digital Marketing hầu hết sử dụng. Chính vì tầm quan trọng đó, để có một hộp add me Google + (box circle kiểu như Box like) trên blog hay website là một điều hết sức quan trọng.
9. iSEO FREE, phần mềm SEO miễn phí đầu tiên Việt Nam
iSEO được phát triển bởi nhóm các bạn thuộc Cộng đồng Google Việt Nam (iGoo.vn). Một phần mềm SEO miễn phí tiếng việt có nhiều tình năng nổi bật, một số tình năng các phần mềm mất phí nước ngoài chưa phát triển.
10. Google analytic và Google webmaster tool :
2 công cụ Google vừa đơn giản mà lại đầy quyền năng. Đã là SEOer hay webmaster thì phải am tường các công cụ này của Google để kiểm tra và giám sát những diễn biến truy cập, dữ liệu traffic, website...

18 nhận xét:

  1. Bài viết hay quá đi.thanks nhé

    ReplyDelete
  2. Thank bạn đã quan tâm, hy vọng bạn tìm thấy phần mềm phù hợp cho mình ^^

    ReplyDelete
  3. ko biết giờ còn sửa dụng dc phần mềm seo ko nhỉ?

    ReplyDelete
  4. Phần mềm này tuyệt đó.thanks

    ReplyDelete
  5. ko biết dùng phần mềm seo có sao ko nhỉ

    ReplyDelete
  6. phần mềm SEO nếu biết cách dùng sẽ cái thiện công việc SEO tốt lắm bác @xe dap dien ạ ^_^

    ReplyDelete
  7. hay qua ban ak
    bai dang hay lam .. rat bo ich
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Dịch vụ seo website chuyên nghiệp tại tpHCM
    Web: http://dichvuseowebz.blogspot.com/
    Click vào Keywords: dịch vụ seo website chuyên nghiệp tại tpHCM
    Click vào Keywords: dich vu seo website chuyen nghiep tai tpHCM

    ReplyDelete
  8. http://suacuacuon.edu.vn/

    ReplyDelete
  9. Cảm ơn anh, bài viết rất hữu ích
    Xem thông tin Căn hộ cao cấp Premium Home Quận 2 giá rẻ gồm 4 tầng thương mại cao cấp, 7 rạp Galaxy và hồ bơi 600m2 lớn nhất Q.2 tại Căn hộ Premium Home Quận 2 | Can ho Premium Home Quan 2

    ReplyDelete
  10. Phần mềm này có đi link được không nhỉ?

    ReplyDelete
  11. hay quá: tinhot18.com

    ReplyDelete
  12. hay quá: tinhot18.com

    ReplyDelete
  13. http://giasutrithuc.net/

    ReplyDelete
  14. khong liet ke phan mem Viet Nam di anh oi

    ReplyDelete
  15. Thông tin bài viết rất hay bạn có thể xem thêm một số thông tin liên sau đây:
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-sinh-vien-lam-them-c3v0

    ReplyDelete