[ Infographic] Tất tần tật về Google Panda

Đến thời điểm hiện tại, theo một thống kế mới nhất, Google bot đã index một con số 46 tỷ trang web,  gần 7 lần dân số thế giới. Con số khổng lồ này đang buộc Google cần phải có một bộ lọc cực kỳ hiệu quả để phạt những website có ít nội dung, chất lượng kém và tưởng thưởng cho các website có nội dung chất lượng.


Chính vì yêu cầu đó mà Google Panda ra đời để hoàn thành sứ mệnh như là một bộ lọc  thông minh cho 46 tỷ trang web đang hiện hữu trên Internet.

Hôm nay, Siêng giới thiệu đến bạn một infographic mà bao quát toàn bộ những gì liên quan đến Google Panda, nó có ích cho cả các chuyênviên SEO đến các chuyên gia SEO lâu năm trong ngành. Infographic này bằng nội dung tiếng anh và là tài liệu được sưu tầm từ SEO.com nên nếu bạn cần phiên bản dịch Tiếng Việt thì hãy để lại comment bên dưới, khi đạt 5 người có yêu cầu thì Siêng sẽ dịch thành phiên bản Tiếng Việt để hỗ trợ mọi người. Hy vọng Infographic sẽ giúp ích cho bạn nhiều điều.

Click vào hình để xem full


Xem thêm 
Top 5 nhóm thuật toán SEO quan trọng của Google trong tháng 5

8 thủ thuật SEO trên Google plus quan trọng cần biết 

8 nhận xét:

  1. Dịch đi ông bạn ơi!

    ReplyDelete
  2. @husband thật sự mình cũng ko có nhiều thời gian, nếu như dịch có ích cho nhiều người hơn mình sẽ sẵn sàng dịch... tình hình thì chỉ có 1 người quan tâm là bạn ^_^

    ReplyDelete
  3. Mình quan tâm bài này, dịch đi bạn.^^

    ReplyDelete
  4. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm, nhưng mình muốn giữ đúng lời hứa mình đã đề ra trong tiêu đề bài. Mong bạn thông cảm chờ thêm một tí thời gian nữa ^_^

    ReplyDelete
  5. Sao google cảnh báo link trên ảnh thế kia :-ss

    ReplyDelete
  6. Mình cũng rất muốn tìm hiểu về google panda này, bạn dịch giúp mọi người nhé. Tks bạn nhiều!

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. Ông dịch hết text đi, mình sẽ edit infographic này cho :D.
    Y!h: daugau_1129x nhé :D

    Infographic

    ReplyDelete